THỰC TRẠNG ĐÁNG BÁO ĐỘNG…

 

NGUYÊN NHÂN LÀ VÌ…

1. QUAN HỆ TÌNH DỤC KHÔNG AN TOÀN
2. LẠM DỤNG CHẤT KHÁNG SINH
3. VỆ SINH KHÔNG SẠCH SẼ
4. MẤT CÂN BẰNG NỘT TIẾT


 

Sứ mệnh thay đổi những con số…

 

Góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức chăm sóc phụ khoa
Không chỉ bán sản phẩm, chúng tôi mong muốn phổ biến kiến thức đúng và đủ về chăm sóc sức khỏe phụ khoa và là người bạn tin cậy có thể chia sẻ, có thể tâm sự, gửi gắm “nỗi lòng” khó có thể bày tỏ của chị em phụ nữ.

Tâm sự chia sẻ

Chúng tôi không TƯ VẤN
Chúng tôi TÂM SỰ & CHIA SẺ

Toàn bộ đội ngũ nhân viên Vrose đều được đào tạo kỹ lưỡng và đồng nhất, luôn trong tâm thế sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Vì chúng tôi hiểu, phụ khoa là vấn đề rất nhạy cảm, để khách hàng tin tưởng và thoải mái tâm sự, cần lắng nghe họ trước.

Sản phẩm chất lượng

Chúng tôi không thể PHÁT TRIỂN
nếu không có SẢN PHẨM TỐT

Câu chuyện kinh doanh của Vrose bắt đầu từ việc cảm nhận sự hiệu quả của sản phẩm, không phải từ lợi nhuận hay tiền. Nếu như không có sản phẩm tốt, chúng tôi không thể chia sẻ, giới thiệu với nhiều người và không thể phát triển sau đó.

Sản phẩm được nghiên cứu bởi Chuyên gia

Tất cả các sản phẩm của Vrose đều được nghiên cứu và phát triển công thức tại Đài Loan bởi các dược sĩ và chuyên gia tiêu biểu đầu ngành. 100% các sản phẩm đều được thử nghiệm từ 1-3 năm trước khi đưa ra thị trường.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tâm huyết

Vrose tự tin về đội ngũ tư vấn của mình có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trước và ngay cả sau khi mua hàng. Tất cả nhân viên đều có chuyên môn, nắm rõ sản phẩm và nhiệt tình chia sẻ.

90% khách hàng mua lại sản phẩm & đồng ý giới thiệu

Chúng tôi có lượng khách ổn định từ việc khách mua lại và khách giới thiệu. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang lại.

99% khách hàng hài lòng về sản phẩm và dịch vụ

Bằng việc giữ vững chất lượng sản phẩm và nỗ lực đào tạo đội ngũ. Chúng tôi tự hào vì đã mang lại trải nghiệm mua hàng xuất sắc, làm hài lòng 99% khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.